Máy ép cám viên trục ngang 3A3Kw có đầu cắt | Khomay3a.com

Hiện tại các trang trại và nông hộ chăn nuôi đang nuôi gia súc, gia cầm và thủy hải sản bằng hình thức đó là cho ăn bằng cám công nghiệp của các nhà máy cung cấp. Nhưng cám công nghiệp qua nhiều khâu trung gian từ thu mua nguyên liệu đến phân phối sản phẩm nên dẫn đến giá thành đầu tư chăn nuôi rất cao. Người nông dân không có lãi nhiều, chất lượng thịt của vật nuôi chưa đáp ứng được yêu cầu của thị trường.
Hiểu được những khó khăn đó của bà con, Nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu đã nghiên cứu, chế tạo ra Máy ép cám viên trục ngang 3A3Kw có đầu cắt giúp bà con nông dân có thể tự sản xuất ra cám viên cho vật nuôi của mình. Qua đó tận dụng, chủ động được nguồn thức ăn tại chỗ, giảm được chi phí chăn nuôi, năng cao sản lượng và chất lượng thịt cho vật nuôi.
⇨ Xem thông tin đầy đủ và chi tiết các loại máy ép cám viên trục ngang do vua sáng chế Nguyễn Hải Châu chế tạo
Thông số kỹ thuật Máy ép cám viên trục ngang 3A3Kw có đầu cắt
  • Mã sản phẩm: EN.3.CDC
  • Động cơ: 3KW
  • Nguồn điện: 220V
  • Tốc độ động cơ: 1450 vòng/ phút
  • Đường kính viên cám: 3;5;8mm
  • Năng suất ép viên: 30 – 60kg/h
  • Tổng trọng lượng: 67kg
  • Kích thước đóng gói: 800 x 900 x 650mm
Tính năng của Máy ép cám viên trục ngang 3A3Kw có đầu cắt
Máy ép cám viên trục ngang 3A3Kw có đầu cắt  giúp bà con tận dụng các loại bột ngô, khoai sắn khô, đậu tương từ nguồn nông sản sẵn có tại địa phương để ép thành loại cám viên đậm đặc làm thức ăn cho gia súc, gia cầm, thủy hải sản. Bà con nên trộn thêm rau đã xay nhuyễn để viên cám được cắt dễ dàng hơn, không làm chín cám đồng thời cung cấp lượng dinh dưỡng phong phú hơn.
Máy ép cám viên trục ngang 3A3Kw có đầu cắt vừa ép cám và cắt thành viên giúp vật nuôi dễ ăn hơn.
Quá trình máy ép cám viên sẽ tạo ra một lượng nhiệt độ nhất định do lực nén giữa các rulô và khuôn của máy ép cám viên gây ra. Vì vậy, khi viên cám vừa mới được ép sẽ có nhiệt độ khá cao từ 70 - 80 độ C, nếu cứ để viên cám tự nguội dần thì sẽ không bảo quản viên cám được lâu và nhanh bị ẩm, mốc. Cần phải sấy khô viên cám ngay, tốt nhất là dùng quạt gió thổi hoặc phơi nắng, khi đó viên cám sẽ khô nhanh hơn, bảo quản được trong thời gian dài hơn. Tuy nhiên, để đem lại hiệu quả tốt nhất, bà con nên tính toán để ép lượng cám viên chỉ sử dụng ngay trong một vài ngày.
Khi muốn sản xuất ra nhiều loại thức ăn hỗn hợp cho vật nuôi muốn có kích thước khác nhau chỉ cần thay đổi khuôn ép cám cho phù hợp.



Quý khách hàng có nhu cầu mua Máy ép cám viên trục ngang 3A3Kw có đầu cắt xin vui lòng liên hệ
Công ty CPĐT Tuấn Tú chi nhánh miền Nam
Địa chỉ: 129/17D Đường Lê Đình Cẩn, Khu phố 6, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
Hỗ trợ khách hàng tại Miền Nam: 0945796556 - 0984930099
Hỗ trợ khách hàng tại Miền Bắc: 02422050505 – 0948912688 – 0914567869 – 0916478186
Email: khomay3a@gmail.com
Fanpage: https://web.facebook.com/Congtycpdaututuantu
Cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi!

Nhận xét

  1. Máy làm cám viên trục ngang 3A3Kw có đầu cắt giúp bà con nông dân có thể tự sản xuất ra cám viên cho vật nuôi của mình

    Trả lờiXóa
  2. Người nông dân không có lãi nhiều, chất lượng thịt của vật nuôi chưa đáp ứng được yêu cầu của thị trường. may dun cam vien

    Trả lờiXóa
  3. Qua đó tận dụng, chủ động được nguồn thức ăn tại chỗ, giảm được chi phí chăn nuôi, năng cao sản lượng và chất lượng thịt cho vật nuôi. máy chế biến thức ăn chăn nuôi

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì sao nên chọn Máy ép cám viên 3A3.5kw ?

Điều gì làm nên sự khác biệt của Máy ép cám viên gia đình 1 pha ?

Máy thông tắc chạy pin - Lựa chọn thông minh để xử lý tắc nghẽn