3 tính năng tiện ích bất ngờ của máy băm nghiền đa năng 3A2,2Kw

Chiếc máy băm nghiền đa năng 3A đang ngày càng trở nên thân thuộc và gắn bó với người dân chăn nuôi bởi sự tiện ích và hiệu quả. Tất cả là nhờ vào những tính năng tiện ích một cách bất ngờ của máy.
⇨ Xem đầy đủ các loại máy băm nghiền đa năng 3A do vua sáng chế Nguyễn Hải Châu chế tạo
Những tính năng tuyệt hảo của máy băm nghiền đa năng 3A2,2Kw
  Máy băm nghiền đa năng 3A2,2Kw có ba tính năng, bao gồm băm nhỏ - băm nát nhuyễn – nghiền bột khô. Đây là những cách giúp chế biến thức ăn chăn nuôi mà bà con thường sử dụng.
Tính năng băm nhỏ
  Đây là tính năng giúp băm nhỏ cỏ voi, thân cây ngô, rau, bèo hay các phụ phẩm cây nông nghiệp. Tính năng này tạo ra sản phẩm giúp vật nuôi dễ ăn và ăn được nhiều thức ăn thô xanh hơn. Vật nuôi không bỏ thừa nhiều thức ăn, giúp tiết kiệm chi phí chăn nuôi.
  Tính năng này được sử dụng để làm thức ăn chăn nuôi cho cả gia súc lẫn gia cầm bổ sung các chất xơ, giúp chúng lớn nhanh và phát triển khỏe mạnh.
Tính năng nghiền nát nhuyễn
  Với khả năng nghiền nát nhuyễn nhiều loại nguyên liệu như: thân cây chuối, cua, ốc, cá... máy băm nghiền đa năng là trợ thủ tuyệt vời của bà con chăn nuôi. 
  Thức ăn nghiền nát nhuyễn có thể giúp con vật dễ tiêu hóa và hấp thu các chất tốt hơn, đặc biệt là các loại cua, ốc có vỏ cứng, người dân thường phải tốn rất nhiều công sức để đập nát, với máy băm nghiền đa năng 3A2,2Kw bà con có thể nghiền những nguyên liệu này càng nát nhuyễn so với cách thủ công mà không hề tốn nhiều thời gian cùng công sức.
Tính năng nghiền bột
  Đây là một tính năng vô cùng tiện dụng với nhiều bà con chăn nuôi. Vật nuôi, bao gồm cả các loại gia súc, gia cầm, thủy sản đều cần được cung cấp một lượng tinh bột nhất định tùy loại vật nuôi. 
  Với tính năng nghiền bột của máy băm nghiền đa năng 3A2,2kw, bà con có thể tự nghiền các loại ngũ cốc như ngô, đậu hay sắn lát khô... làm thức ăn cho vật nuôi.
  Như vậy, chỉ với một chiếc máy băm nghiền đa năng 3A, bà con có thể dễ dàng chế biến đủ loại thức ăn chăn nuôi, tiết kiệm được nhiều chi phí và chăn nuôi hiệu quả.
Để mua Máy băm nghiền đa năng 3A xin quý khách vui lòng liên hệ: 
Công ty CPĐT Tuấn Tú chi nhánh miền Nam
Địa chỉ: 129/17D Đường Lê Đình Cẩn, Khu phố 6, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
Hỗ trợ khách hàng tại Miền Nam: 0945796556 - 0984930099
Hỗ trợ khách hàng tại Miền Bắc: 02422050505 – 0948912688 – 0914567869 – 0916478186
Email: khomay3a@gmail.com
Fanpage: https://web.facebook.com/Congtycpdaututuantu
Cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi!

Nhận xét

  1. Nhờ có máy ép cám viên mà vật nuôi không bỏ thừa nhiều thức ăn, giúp tiết kiệm chi phí chăn nuôi.

    Trả lờiXóa
  2. Vật nuôi không bỏ thừa nhiều thức ăn, giúp tiết kiệm chi phí chăn nuôi. may lam cam vien

    Trả lờiXóa
  3. Tính năng này tạo ra sản phẩm giúp vật nuôi dễ ăn và ăn được nhiều thức ăn thô xanh hơn. Vật nuôi không bỏ thừa nhiều thức ăn, giúp tiết kiệm chi phí chăn nuôi. may bam co

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì sao nên chọn Máy ép cám viên 3A3.5kw ?

Điều gì làm nên sự khác biệt của Máy ép cám viên gia đình 1 pha ?

Máy thông tắc chạy pin - Lựa chọn thông minh để xử lý tắc nghẽn